วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2562

INTRODUCE

สวัสดีครับผู้อ่านทุกท่าน

ผมมีความตั้งใจที่จะทำ BLOG นี้ขึ้นมา โดยมีจุดประสงค์เพื่อเผยแพร่ความรู้ที่ผมได้จากการทำงานทางสายงาน Network Engineer หรืออาจจะมีเนื้อหานอกเเหนือจากงานทางด้าน Network เข้ามาปะปนบ้าง  แต่สุดท้ายแล้วจะเน้นไปทางด้าน Network และ Security (Firewall) เป็นส่วนใหญ่ โดยผมจะพยายามเขียนอธิบายในเนื้อหาที่นำเสนอต่าง ๆ ให้ละเอียดที่สุด เท่าที่ผมจะสามารถถ่ายทอดความรู้ที่มีออกมาได้ เพื่อให้ผู้อ่านทุกท่านได้เข้าใจ และนำความรู้ที่ได้จากการอ่าน BLOG นี้ ไปใช้ในการปฏิบัติงานได้ด้วยตัวเอง

ขอให้สนุกกับการเรียนรู้ใน BLOG ของผมครับ
Network Society

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น